Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

In các mẫu túi giấy cao cấp giá rẻ tại hà nội

Với thiết kế đẹp, túi giấy được người tiêu dùng sử dụng lại nhiều lần và cũng là cách quảng cáo cho cửa hàng. Giấy sau khi sử dụng có thể tái chế 100%. Tuy nhiên, không thể dùng túi giấy để đựng hàng hóa ướt như thịt, cá, rau hay hàng quá nặng. Vì vậy, túi giấy xem như không khả thi đối với siêu thị, chợ, nhưng là một lựa chọn phù hợp cho các trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ. Đối với các mặt hàng khô, việc người bán và khách hàng cùng chung tay sử dụng túi giấy là góp phần bảo vệ môi trường.

In túi giấy cao cấp

Các cửa hàng, doanh nghiệp muốn tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp mình thông qua hình ảnh, thông điệp In trên túi giấy. Hãy liên lạc tới 0926.282828 hoặc truy cập website baobichuluong.com.vn để được tư vấn và lựa chọn mẫu túi giấy đẹp nhất với giá cả phù hợp.Chúng tôi có ứng dụng kỹ thuật in ấn tiên tiến nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. 

In túi giấy giá rẻ


In túi giấy đẹp

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn một số dịch vụ khách như: in bao bì, in hộp cao cấp, in hộp quà tặng, in Catalog...Thông tin chi tiết xin mời liên hệ hotline: 0926.282828 hoặc truy cập website: baobichuluong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét